MỐI QUAN HỆ NÀO GIÚP BẠN MUA MỘT BẤT ĐỘNG SẢN TỐT?

 Nếu bạn có cơ hội tìm được một bất động sản tốt giá tốt thì cần những mối quan hệ nào để giúp bạn sỡ hữu Bất động sản đó một cách nhanh chóng



Quan hệ với người thân gia đình

Bạn đời của bạn sẽ luôn hỗ trợ cho bạn lúc bạn cần. Đầu tư vào bất động sản không phải là một công việc dễ dàng. Về bản chất, nó đòi hỏi bạn phải nhiều vốn, thời gian, nguồn lực và mồ hôi công sức.

Ngay cả khi vợ/chồng, người thân nhất trong gia đình của bạn không tham gia đóng góp trực tiếp vào lĩnh vực đầu tư bất động sản bạn đang theo đuổi, họ có thể hỗ trợ bạn một phần về mặt tài chính và tiếp sức cho bạn thông qua sự ủng hộ và khích lệ. Bạn rất khó thành công nếu không có sự ủng hộ to lớn ấy từ chính người thân của mình.

Quan hệ bạn bè, đồng nghiệp

Nếu tài chính bạn chưa đủ để mua bất động sản, có lẽ bạn sẽ cần một vài sự trợ giúp từ bạn bè, đồng nghiệp để mua bất động sản. Hoặc bạn có thể cùng bạn bè thân thiết góp vốn đầu tư để tối ưu lợi nhuận nếu như gặp được bất động sản tốt giá tốt.

Hãy luôn giữ mối quan hệ tốt và bền chặt với một số mối quan hệ bạn tin tưởng. 

Quan hệ với chính quyền

Mọi thứ sẽ nhanh chóng và suôn sẻ hơn rất nhiều nếu bạn biết cách quan hệ với chính quyền khi đi đầu tư bất động sản. Và hơn thế bạn sẽ có những cơ hội đầu tư tiềm năng mà ít ai biết đến khi có quan hệ thân thiết với một ai đó thuộc chính quyền.

Quan hệ với phòng công chứng, thừa phát lại

Quan hệ với thổ địa khu vực, môi giới khu vực

Lưu ý: Bạn có thể liên hệ trực tiếp với THODIAPHANRANG.COM hoặc 033 69 678 85 để được tư vấn miễn phí bất cứ vấn đề gì thắc mắc về bất động sản?

Quan hệ với đo đạc, địa chính

Tiếp theo, bạn cần tìm cho mình một nhà môi giới bất động sản có năng lực, trung thực. Nhà môi giới sẽ giúp bạn tìm kiếm các giao dịch bất động sản phù hợp với tiêu chí của bạn. Họ có thể nắm bắt rất rõ thông tin, giá cả thị trường khu vực, rất tiết kiệm thời gian nếu bạn phải tự mình tìm hiểu.

Nếu bạn là khách hàng thân thiết, nhà môi giới có thể sẽ giúp bạn có những cơ hội đầu tư bất động sản tốt giá tốt giúp bạn thành công trong đầu tư bất động sản. 

Quan hệ với ngân hàng

Trừ khi bạn có đủ tiền mặt để mua bất động sản, nếu không hãy đảm bảo rằng bạn đã có mối liên hệ với các ngân hàng cho vay, những người thành thạo trong việc đầu tư.

Có điều, tiêu chí cho vay đối với các nhà đầu tư thường khắt khe hơn so với những người mua nhà để ở. Vì thế, bạn cần kết nối với các ngân hàng từ sớm để có thể đảm bảo về sự giúp đỡ của ngân hàng khi cần.

Nếu bạn dày dạn kinh nghiệm trong đầu tư, bạn có thể dùng đòn bẩy tài chính từ ngân hàng để đầu tư thu lại lợi nhuận rất lớn.

Quan hệ với thầu xây dựng



Nếu bạn dùng chiến lược mua, sửa, bán trong đầu tư bất động sản. Nhà thầu xây dựng là người bạn nên tạo mối quan hệ thân thiết, hãy lựa chọn nhà thầu xây dựng bạn tin tưởng và thực hiện chiến lược mua, sửa, bán một cách hiệu quả nhất.




NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN