PHẦN 2: ĐÂY LÀ CÁCH TÌM ĐƯỢC BẤT ĐỘNG SẢN LỜI NGAY TỪ KHI MUA.

 Khi bạn quyết định đầu tư vào bất động sản, việc tìm kiếm một tài sản tiềm năng là bước quan trọng đầu tiên. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua quy trình đi thực địa tìm kiếm một bất động sản đáng đầu tư ngay từ khi bạn mua nó.

**1. Xác định Mục Tiêu Đầu Tư:**

- Đầu tiên, xác định rõ mục tiêu đầu tư của bạn, đầu tư sinh lời hay để ở. 

- Ý định đầu tư ăn liền hay lâu dài, ngân sách hiện có?

- Nếu Bất Động Sản vượt mức tài chính thì nên vay ở đâu, nếu vay thì có khả năng chi trả hay không?
Nên chuẩn bị trước các phương án tài chính đầy đủ và nguồn lực của bản thân trước khi đầu tư, những giới hạn cần có.
**Ví dụ: bạn có 200tr đầu tư, Bất Động Sản giá trị 2 tỷ, chắc chắn lời gấp 3-5 lần trong vòng 5 năm tới. Nếu vay và có chắc cầm cự được thời gian đó hay không? và còn cách nào khác để sỡ hữu Bất Động Sản như hợp tác với người khác mua, hoặc xin tách sổ mua 1 phần nếu đủ điều kiện. Hoặc lựa chọn một Bất Động Sản phù hợp với tài chính bản thân.

**2. Nghiên Cứu Trước Qua Internet:**

 - Trước khi đến thực địa, hãy tìm hiểu qua internet về thị trường bất động sản ở khu vực bạn quan tâm. Sử dụng các trang web, MXH bất động sản, diễn đàn, và công cụ tìm kiếm để tìm hiểu về các bất động sản có sẵn.

- Nếu được, hãy tìm kiếm cùng với Thổ địa khu vực để tiết kiệm thời gian và nhiều thông tin về nhiều bất động sản khác, sau đó lọc ra những bất động sản bạn cảm thấy tốt nhất và đi thực địa.

**3. Đi Thực Địa Xem Nhà:**

- Chú ý đến các yếu tố như vị trí, cơ sở hạ tầng.  

- Xung quanh có gì phát triển

- Có thể làm gì trên BĐS không? chuyển thổ cư hoặc làm kinh doanh. 
- Phong thủy, hình dáng, hướng, xung quanh có mộ hay không...?
Hãy đặt câu hỏi với thổ địa, chủ sở hữu và tiếp tục xác nhận thông tin từ hàng xóm xung quanh về mọi thứ bạn quan tâm để chắc chắn nhé!

**4. Ghi Chép và Đánh Giá:**

- Ghi chép chi tiết về mỗi bất động sản bạn xem, bao gồm cả điểm mạnh và điểm yếu.

- Điều này giúp bạn sau này so sánh và đưa ra quyết định thông thái hơn.




**5. Lặp Lại Quy Trình Nếu Cần:**

- Nếu bạn không tìm thấy bất động sản phù hợp trong lần xem đầu tiên, hãy lặp lại quy trình này và tiếp tục tìm kiếm. Bất động sản luôn rất nhiều và bạn không lo lắng sẽ hết kèo thơm.

**Đừng ngần ngại tìm hiểu kỹ. Nếu không, bạn có thể đối diện với rủi ro mua bất động sản có nhiều vấn đề hoặc không sinh lời như mong đợi.**

**Hãy tham khảo sự hỗ trợ của Thổ Địa khu vực nếu bạn không có đủ thời gian hoặc có bất kỳ câu hỏi nào về bất động sản. Chúng tôi sẽ miễn phí tư vấn cho bạn!**


**Viết bởi: ALOTHODIA.com - 037.227.3309**

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN